Giấc mơ của bạn chúng tôi thực hiện

Hoàng Thân Thiện : ĐTDĐ:0989807986

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

9 cách download video từ YouTube đơn giản nhất


9 cách download video từ YouTube đơn giản nhất
(Dân trí) - Số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng download chúng về máy tính. Với 9 thủ thuật dưới đây, bạn sẽ có được bất cứ đoạn video nào.
1. Kiss YouTube
Đây là cách thức đơn giản nhất nhất để download video từ YouTube. Khi muốn download 1 đoạn video, bạn chỉ cần thêm chữ “ kiss” vào trước đường dẫn trong thanh địa chỉ trình duyệt và nhấn enter. Sau đó bạn kích vào đường link được cung cấp ở trang web tiếp theo để lưu file về máy tính.
Ví dụ, nếu muốn download đoạn video http://www.youtube.com/watch?v=ea0CDieb4yM, bạn chỉ việc sửa nó thành http://http://www.kissyoutube.com/watch?v=ea0CDieb4yM
Lưu ý: Để sử dụng cách thức này, máy tính cần phải cài đặt Java, download tại http://www.java.com/en/download/index.jsp
2. Easy Video Downloader
Với người dùng Firefox, cài đặt plugin Easy Video Downloader là cách nhanh nhất để download video từ YouTube. Với plugin này, bạn có thể download video với nhiều định dạng trực tiếp từ cửa sổ YouTube.
Download plugin này tại https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/10137 (truy cập bằng Firefox và nhấn vào Add to Firefox). Sau khi cài đặt và khởi động lại Firefox, plugin sẽ yêu cầu chọn vị trí mặc định để lưu file video download được.
3. Videodownloadx.com (http://www.videodownloadx.com)
Không có nhiều tùy chọn nhưng rất đơn giản và hoạt động khá hiệu quả. Ngoài chức năng download, Videodownloadx.com cũng cho phép chuyển đổi định dạng file download được và  chia sẻ với bạn bè quá email.
4. KeepVid (http://keepvid.com)
Đây là website không chỉ cho phép download từ Youtube mà còn cho các trang web chia sẽ video khác như Google Video, MySpace Video, DailyMotion....
6. Vixy (http://vixy.net/)
Tiện ích này đem đến cho bạn không chỉ chức năng tải video mà còn chuyển đổi video sang các định dạng khác như DivX avi, mov, mp4, 3gp, hay mp3 (trích xuất âm thanh từ video).
7. Zamzar (http://zamzar.com)
Đây là website vừa cho phép download, vừa chuyển đổi định dạng file, và gửi chúng vào email của bạn.
Không chỉ chuyển đổi định dạng file video, Zazar còn cho phép chuyển đổi file văn bản, file ảnh, file media... và chia sẽ chúng qua email.
8. Youtube Downloader HD
Đây là tiện ích miễn phí, cho phép bạn download video với chất lượng tốt nhất từ youtube và chuyển đổi chúng sang các định dạng khác. Điểm nổi bật của chương trình là có thể download video theo chuẩn HD (nếu có).
Chương trình bao gồm phiên bản cài đặt và phiên bản Portable, download tại http://soft4all.info/free-software-download/youtube-downloader-hd-free-tool-to-download-hd-videos-from-youtube/ hoặc tại http://softbuzz.net/Windows/Network-Internet/Download-Managers/Youtube-Downloader-HD_40.html
9. Save2PC
Đây là tiện ích miễn phí, nhưng không chỉ cho phép download video từ Youtube mà còn từ nhiều trang web chia sẽ khác như Video Google, Meta Cafe... và cũng hỗ trợ nhiều định dạng để chuyển đổi hơn.
Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của chương trình chỉ cho phép download video từ Youtube. Download bản miễn phí của chương trình tại  http://soft4all.info/free-software-download/easy-to-download-video-from-youtube-with-save2pc/ hoặc tại http://softbuzz.net/Windows/Network-Internet/Download-Managers/Savepc-Light_41.html

1 nhận xét:

làm thế nào để tải về you tube video là các thủ tục để tải các đoạn video mà bạn có thể tải về các ống bạn video từ các trang web này en.savefrom.net/ keepvid.com/
http://www.videos-downloader.com/

Đăng nhận xét